Hà Nội
Hỗ trợ và Tư vấn
0964.28.88.77
Danh mục
  • Tủ vải đựng quần áo
  • Vui trung thu vi vu quà tặng
  • Decal dán tường điểm tô không gian của bạn
  • Điện Gia Dụng
  • Đồ chơi con giống lắp ghép
  • Túi sưởi mùa đông
  • Tủ nhựa lắp ghép
  • Đồ Chơi Cho Bé

Bảo Hành Và Chính Sách Đổi Trả Hàng

Thứ 2, 30/06/2014, 15:10 (GMT + 7)

 

Bảo Hành Và Chính Sách Đổi Trả Hàng.

Bạn có thể trả hàng sau 07 ngày mua hàng, chúng tôi sẽ đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn”. Đây là một chương trình mới tại APlaza, phương châm luôn đặt địa vị của mình vào địa vị của khách hàng và mỗi lần “Khách Mua Sắm Tại Aplaza Là Niềm Vinh Dự Của Chúng Tôi”.

Quy trình:

Bước 1: Nhân viên cửa hàng kiểm tra điều kiện:

-       Hàng mới 100% và chưa sử dụng.

-       Chưa bóc sản phẩm đó ra.

-       Hàng còn tem mác & hóa đơn mua hàng tại Aplaza.

-     Hàng đã mua trong vòng 07 ngày trước đó.

Bước 2: Sau khi đã thỏa mãn bước 1 nhân viên tại cửa hàng sẽ làm thủ tục để nhập vào, sau đó in hóa đơn gồm 2 bản có dấu của cửa hàng bắt buộc gồm chữ ký của ít nhất 03 người: Thu Ngân +  Tổ Trưởng (Cửa hàng Trưởng) + Khách hàng -> Gửi 01 bản cho khách hàng + 01 bản lưu khi trả xong sẽ gạch đi và lưu lại + 01 bản cho kế toán + gửi email cho kế toán nội dung như bên dưới (Trả tiền hóa đơn nhập trả mã TT010101…)

Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, số tài khoản, tên ngân hàng, email, số điện thoại, địa chỉ, mã số khách hàng.

Bước 3: Sau 2-3 ngày bộ phận kế toán sẽ gửi vào tài khoản cho khách hàng (phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có). Sau đó email cho khách hàng & cửa hàng.

Bước 4: Nhắc khách hàng sau khi nhận tiền xong sms hoặc email về cho Aplaza số điện thoại của kế toán bán hàng.

Mặt hàng không nhận đổi trả:

-       Các mặt hàng đã lắp đặt tại nhà khách hàng, bóc ra thử tại cửa hàng.

-       Hàng trong danh sách hàng thanh lý, giảm giá, quy định đặc biệt sẽ không áp dụng việc đổi/trả.

-      Hàng đã mua quá thời hạn 07 ngày.

-      Hàng có date sử dụng ngắn hạn (Đồ ăn, sữa, bỉm, thực phẩm, đồ đông lạnh)

Chú ý:

-       Vì lý do sức khỏe - vì sự an toàn của chính bạn và người khác, mặt hàng có thể lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng chúng tôi sẽ từ chối đổi hàng, bất kể đó là lý do gì.

-       Hàng mua tại cửa hàng nào sẽ “trả” tại cửa hàng đó. Khách hàng mua tại cửa hàng khác trong hệ thống thì chỉ thực hiện thao tác “đổi” không được thực hiện thao tác “trả”.  Không nhận trả lại hàng từ nhà khách hàng.

-       Vì lý do báo cáo doanh thu với công ty & cơ quan thuế vì vậy khoản trả lại sẽ chuyển khoản hoặc trả tiền sau 2-3 ngày làm việc.

 

>>>

Quy định đổi hàng:

 Điều kiện đổi sản phẩm:

       + Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua.

       + Sản phẩm đã mua không quá 07 ngày tính theo hóa đơn mua hàng.

       + Sản phẩm đổi trực tiếp tại hệ thống cửa hàng (không đổi tại nhà khách hàng).

       + Sản phẩm đổi mới sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.

       + Đối với quý khách hàng đã mua hàng tại cửa hàng & sản phẩm đã mở hộp ra kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.

       + Mặt hàng mỹ phẩm, nội thất lắp đặt tại nhà không áp dụng hình thức này.

      + Đối với sản phẩm đã mua quá 07 ngày:

o   Từ ngày thứ 08-15 phí là 3%

o   Quá 30 ngày chúng tôi từ chối đổi trả.

Qui dinh doi tra san pham Điều kiện trả hàng:

            + Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại quý khách đã đặt.

            + Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

            + Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.

            + Không đạt chất lượng: quá trình sử dụng, hết bảo hành,…

*      Chú ý:

- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện 2-4 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

- Hàng đổi phải có hóa đơn đã mua.

- Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

 Nếu Quý khách thấy chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề này, xin Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng theo số hotline 0964.28.88.77 

Aplaza xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ Aplaza.